Theo đó, công chức, viên chức phải linh động trực tiếp hướng dẫn người dân khi đến liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) tại TTPVHCC thị xã và Bộ phận Một cửa các xã, phường; chủ động trao đổi, hướng dẫn, hỗ trợ người dân đến các quầy giao dịch thực hiện TTHC theo yêu cầu; tuyên truyền đến người dân việc thực hiện các thủ tục hành chính bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến, không dùng tiền mặt đối với các thủ tục hành chính liên quan đến phí, lệ phí theo chủ trương chung của tỉnh, thị xã.
Đồng thời giám sát, nắm tình hình thời gian giao dịch của người dân trong quá trình chờ giải quyết các TTHC tại TTPVHCC thị xã để hỗ trợ kịp thời, đảm bảo khi người dân đến giải quyết TTHC không quá 20 phút/1 lần giao dịch.
Bên cạnh đó, hướng dẫn người dân nơi đậu, đỗ xe hợp lý, đúng quy định; đặc biệt chủ động giúp đỡ đối với người già, người khuyết tật; vui vẻ, niềm nở, ân cần và cảm ơn khi người dân ra về…
Trung Hiếu
Đánh giá bài viết:
-
Bến Cát tổ chức hội nghị làm việc, đối thoại với các đơn vị
09:44 22-11-2024 -
Phiên họp thường kỳ tháng 11/2024 của UBND thành phố Bến Cát
08:21 21-11-2024 -
UBND tỉnh Bình Dương tổ chức phiên họp lần thứ 76, khóa X, năm 2024
08:35 19-11-2024 -
Tăng cường giải pháp phát triển số người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
03:22 14-11-2024 -
Hội khỏe Phù Đổng thành phố Bến Cát dự kiến có 10 môn hi đấu
03:27 10-10-2024