1. Tin tức
  2. Hoạt động HĐND - UBND
  3. Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 chiếm trên 96%

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 chiếm trên 96%

28/12/2021
28 lượt xem
Chiều ngày 27/12, bà Trần Thị Thảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã chủ trì cuộc họp nghe các ngành, địa phương báo cáo về việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.

Tại cuộc họp, các ngành, địa phương báo cáo lộ trình, tiến độ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cũng như chuẩn bị cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, tổ chức thông tin, tuyên truyền.

Theo đó, việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến để giải quyết các thủ tục hành chính được chú trọng, đến nay tổng số dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 trên địa bàn Bến Cát là 269/279 dịch vụ, chiếm 96,41%, trong đó, dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 là 269 dịch vụ, không có dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.

Nhìn chung, công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn thị xã trong năm 2021 tiếp tục được phát huy kết quả tích cực, hầu hết các xã, phường đã phân công cán bộ, công chức trực tiếp phụ trách công tác kiểm soát thủ tục hành chính; các quy trình thủ tục hành chính đã tạo điều kiện thận lợi cho tổ chức, cá nhân trong giao dịch hành chính.

Phát biểu tại cuộc họp, bà Trần Thị Thảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị các ngành, địa phương chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, lực lượng tình nguyện viên để hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và chính thức vận hành vào ngày 01/01/2022.

 

T. NGUYỆT

Đánh giá bài viết: 0.00/5 - 0 đánh giá
Thích bài viết: 0 lượt thích