Theo đó, đoàn đã khảo sát thực tế việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến bao gồm tiếp nhận dịch vụ công trực tuyến toàn trình và tiếp nhận dịch vụ công trực tuyến một phần; Dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện không nhận hồ sơ giấy; tỷ lệ số hóa hồ sơ… đồng thời trao đổi, ghi nhận những khó khăn, hạn chế trong việc tiếp nhận hồ sơ trực tuyến.
Qua kiểm tra nhằm nắm bắt những khó khăn, hạn chế trong việc thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến để kịp thời có giải pháp tháo gỡ từ đó nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công.
T. NGUYỆT
Đánh giá bài viết:
-
Bến Cát tổ chức hội nghị làm việc, đối thoại với các đơn vị
09:44 22-11-2024 -
Phiên họp thường kỳ tháng 11/2024 của UBND thành phố Bến Cát
08:21 21-11-2024 -
UBND tỉnh Bình Dương tổ chức phiên họp lần thứ 76, khóa X, năm 2024
08:35 19-11-2024 -
Tăng cường giải pháp phát triển số người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
03:22 14-11-2024 -
Hội khỏe Phù Đổng thành phố Bến Cát dự kiến có 10 môn hi đấu
03:27 10-10-2024