1. Tin tức
  2. TẬP HUẤN KIẾN THỨC VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008

TẬP HUẤN KIẾN THỨC VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008

18/5/2017
55 lượt xem
Nhằm bồi dưỡng kiến thức nâng cao năng lực để điều hành, kiểm tra việc duy trì, cải tiến và đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan hành chính nhà nước, sáng ngày 11/5/2017, tại Ủy ban nhân dân phường Mỹ Phước, Phòng Kinh tế thị xã Bến Cát tổ chức tập huấn “Kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008” cho hơn 100 cán bộ là thư ký, Ban chỉ đạo ISO, cán bộ phụ trách giải quyết thủ tục hành chính của thị xã và các xã, phường.

Nhằm bồi dưỡng kiến thức nâng cao năng lực để điều hành, kiểm tra việc duy trì, cải tiến và đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan hành chính nhà nước, sáng ngày 11/5/2017, tại Ủy ban nhân dân phường Mỹ Phước, Phòng Kinh tế thị xã Bến Cát tổ chức tập huấn “Kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008” cho hơn 100 cán bộ là thư ký, Ban chỉ đạo ISO, cán bộ phụ trách giải quyết thủ tục hành chính của thị xã và các xã, phường.

Tại lớp tập huấn, các học viên được ông Lý Thái Hùng – Chi Cục trưởng Chi cục Đo lường chất lượng tỉnh Bình Dương truyền đạt các nội dung như: Các nguyên tắc quản lý chất lượng và việc vận dụng các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 để xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng; Cách thức triển khai xây dựng, áp dụng và công bố phù hợp tiêu chuẩn quốc gia ISO 9001:2008; Nội dung duy trì áp dụng và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng; Hướng dẫn kỹ năng kiểm tra hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 đối với từng lĩnh vực… Tại lớp tập huấn, các học viên còn được giải đáp những vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai, thực hiện ISO như lập quy trình ISO, cách thức đánh giá nội bộ, xử lý một số điểm không phù hợp khi thực hiện đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, trao đổi về thực tế công tác phục vụ nhân dân theo bộ thủ tục hành chính của cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

 Thông qua tập huấn, các học viên sẽ vận dụng để tham mưu cho lãnh đạo các cơ quan tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác quản lý hành chính theo TCVN ISO 9001:2008 và cung cấp dịch vụ công. 

T. NGUYỆT (ĐTT)

Đánh giá bài viết: 0.00/5 - 0 đánh giá
Thích bài viết: 0 lượt thích