1. Tin tức
  2. Hoạt động HĐND - UBND
  3. Tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3,4 tăng 22%

Tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3,4 tăng 22%

8/2/2022
49 lượt xem
Chiều ngày 28/01, bà Trần Thị Thảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát chủ trì cuộc họp nghe các ngành báo cáo tình hình thực hiện dịch vụ công mức độ 3,4 trên địa bàn thị xã từ ngày 01/01/2022.


Theo báo cáo của Phòng Văn hóa và Thông tin, thực hiện dịch vụ công mức độ 3,4, thị xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn để người dân nắm bắt, thực hiện dịch vụ trực tuyến mức độ 3,4. Cụ thể, công tác tuyên truyền được tổ chức rộng khắp với nhiều hình thức đa dạng như: tuyên truyền trực quan, sinh động bằng khẩu hiệu, pano, áp phích, tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh, trên internet, màn hình công cộng bằng các đoạn phim, tin, bài, câu chuyện truyền thanh… qua đó, giúp người dân tiếp cận, nắm thông tin về các dịch vụ công trực tuyến mà chính quyền các cấp đang triển khai, góp phần tăng tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công  rõ nét, đã tăng 22% so với cùng kỳ.

Được biết, hiện trên địa bàn thị xã có 196 thủ tục hành chính cấp huyện thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4, trong đó, mức độ 3 là 13 thủ tục, mức độ 4 là 183 thủ tục. Từ ngày 01/01 đến nay có 20 thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến phát sinh, tỷ lệ hồ sơ giải quyết qua dịch vụ công trực tuyến là 567/2.487 hồ sơ, đạt tỷ lệ 22%, trong đó có 71 hồ sơ phát sinh ở mức độ 3, 496 hồ sơ phát sinh ở mức độ 4. Cấp xã có 110 thủ tục, trong đó mức độ 3 là 28 thủ tục, mức độ 4 là 82 thủ tục.

 

T. NGUYỆT


Đánh giá bài viết: 0.00/5 - 0 đánh giá
Thích bài viết: 0 lượt thích