1. Tin tức
  2. Bến Cát sẽ xử lý nghiêm các trường hợp phản ánh vào đường dây nóng không đúng sự thật

Bến Cát sẽ xử lý nghiêm các trường hợp phản ánh vào đường dây nóng không đúng sự thật

19/8/2021
21 lượt xem
Trong những ngày qua, thông qua tổng đài 1022 và đường dây nóng của thị xã, Trung tâm thông tin tác chiến phòng chống dịch Covid-19 thị xã đã tiếp nhận và phối hợp cùng các ngành, các địa phương xử lý kịp thời nhiều thông tin yêu cầu hỗ trợ về nhu yếu phẩm, cấp cứu, tư vấn y tế và các phản ánh khác của người dân liên quan đến công tác phòng, chống dịch,… Tuy nhiên bên cạnh những thông tin cần hỗ trợ, Trung tâm cũng đã ghi nhận một số trường hợp phản ánh không đúng sự thật, gây ảnh hưởng trực tiếp đến lực lượng làm nhiệm vụ hỗ trợ, cứu trợ và nhất là những trường hợp thật sự khó khăn đang cần hỗ trợ.


Ông Nguyễn Hải Đăng – Phó trưởng Phòng Văn hóa, Thông tin, phó Thường trực Trung tâm thông tin tác chiến phòng chống dịch Covid-19 thị xã cho biết, đến nay, tất cả các thông tin phản ánh của người dân qua tổng đài 1022 và đường dây nóng của thị xã đều được tiếp nhận, xác minh và xử lý kịp thời, tuy nhiên trong những ngày qua, Trung tâm cũng đã ghi nhận một số trường hợp phản ánh cứu trợ không đúng sự thật; trong thời gian tới, Trung tâm sẽ phối hợp với Công an thị xã, chính quyền các địa phương rà soát chặt chẽ, xử lý nghiêm những trường hợp phản ánh không đúng sự thật, đảm bảo hoạt động trợ giúp, cứu trợ kịp thời, đúng đối tượng.

Được biết, từ ngày 09/8 đến 06 giờ sáng ngày 16/8/2021, Trung tâm đã tiếp nhận 357 phiếu phản ánh của người dân, qua đó đã giải quyết 312 phiếu, đang xử lý 45 phiếu.

T. NGUYỆT

 


Đánh giá bài viết: 0.00/5 - 0 đánh giá
Thích bài viết: 0 lượt thích