1. Tin tức
  2. Hoạt động thị xã Bến Cát
  3. Bộ chỉ số 766: Bến Cát xếp thứ 7/9 huyện, thị, thành phố

Bộ chỉ số 766: Bến Cát xếp thứ 7/9 huyện, thị, thành phố

5/2/2024
119 lượt xem
Chiều ngày 01/02, bà Trần Thị Thảo – Phó Chủ tịch UBND chủ trì cuộc họp nghe các ngành báo cáo tình hình thực hiện Đề án 06 và công tác cải cách hành chính tháng 01/2024 trên địa bàn thị xã.
Hop cai cach hanh chinh va Bo chi so 766 1.jpg 185.66 KB
Hop cai cach hanh chinh va Bo chi so 766 2.jpg 267.49 KB
Hop cai cach hanh chinh va Bo chi so 766 3.jpg 271.48 KB
Hop cai cach hanh chinh va Bo chi so 766.jpg 267.36 KB

Theo đó, trong tháng 01 năm 2024, Bến Cát đạt 84,31/100 điểm (xếp loại tốt), xếp thứ 7/9 huyện, thị, thành phố. Đối với các xã, phường, Bến Cát có 01 xã loại xuất sắc, 05 xã, phường tốt; 02 xã, phường xếp hạng khá.

Theo Tổ đánh giá Bộ chỉ số 766, qua 04 tuần đồng bộ lên Cổng dịch vụ công quốc gia (từ ngày 01/01/2024 đến ngày 29/01/2024), số điểm chung của thị xã có tăng đều qua các tuần, tuy nhiên số điểm tăng không đáng kể. Cụ thể, đối với nhóm công khai minh bạch trên cổng dịch vụ công Quốc gia đạt 15,6/18 điểm; số thủ tục hành chính được công khai đầy đủ các nội dung quy định về các bộ phận cấu thành đạt 100%; tỷ lệ hồ sơ đồng bộ lên cổng dịch vụ công quốc gia đạt 84,17%; Tiến độ giải quyết hồ sơ trên Cổng dịch vụ công quốc gia đạt 19/20 điểm; thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia đạt 9,1/10 điểm; tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến đạt 26,32%; số hóa hồ sơ trên Cổng dịch vụ công quốc gia đạt 15,3/22 điểm.

Để nâng cao kết quả đánh giá Bộ chỉ số 766, đảm bảo việc đồng bộ thông tin dữ liệu đầy đủ, chính xác kịp thời, trong thời gian tới cần phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, thường xuyên theo dõi, chỉ đạo triển khai, quán triệt và phân công trách nhiệm cụ thể đối với từng cá nhân phụ trách để theo dõi; triển khai thực hiện đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ trên cơ sở chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công; chủ động theo dõi định kỳ về kết quả công bố trên cổng dịch vụ công quốc gia; tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo đúng hạn, sớm hạn…

T. NGUYỆT

Đánh giá bài viết: 0.00/5 - 0 đánh giá
Thích bài viết: 0 lượt thích