Thới Hòa triển khai mô hình “Ân cần khi dân đến, nhiệt tình trong giao tiếp, hài lòng khi dân về”
Theo đó, phường sẽ bố trí cán bộ, công chức và cán bộ không chuyên trách linh động trong việc trực tiếp hướng dẫn người dân khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa, đồng thời trao đổi, hỗ trợ người dân đến các quầy giao dịch thực hiện thủ tục hành chính theo yêu cầu, đảm bảo khi người dân đến giải quyết thủ tục hành chính không quá 20 phút/lần giao dịch. Bên cạnh đó, tuyên truyền người dân việc thực hiện các thủ tục hành chính bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến không dùng tiền mặt đối với các thủ tục hành chính liên quan đến phí, lệ phí; bố trí lực lượng giữ xe, hướng dẫn người dân nơi đậu, đỗ xe hợp lý, chủ động giúp đỡ người già, người khuyết tật, vui vẻ, niềm nở, ân cần và cảm ơn khi người dân ra về.
T. NGUYỆT



