1. Tin tức
  2. Tin hoạt động xã, phường
  3. Thới Hòa triển khai mô hình “Ân cần khi dân đến, nhiệt tình trong giao tiếp, hài lòng khi dân về”

Thới Hòa triển khai mô hình “Ân cần khi dân đến, nhiệt tình trong giao tiếp, hài lòng khi dân về”

1/7/2023
166 lượt xem
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh xây dựng nền hành chính minh bạch, hiệu lực, hiệu quả, linh động, nhạy bén và ứng xử tốt trong quá trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ tại Bộ phận môt cửa, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức theo tinh thần “5 biết”, “3 không”, “4 thể hiện”, UBND phường Thới Hòa triển khai mô hình “Ân cần khi dân đến, nhiệt tình trong giao tiếp, hài lòng khi dân về” theo giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của phường.
Thoi Hoa trien trai mo hinh an can khi dan den 1.jpg 206.84 KB
Thoi Hoa trien trai mo hinh an can khi dan den 2.jpg 198.34 KB
Thoi Hoa trien trai mo hinh an can khi dan den 4.jpg 462.57 KB
Thoi Hoa trien trai mo hinh an can khi dan den.jpg 217.12 KB

Theo đó, phường sẽ bố trí cán bộ, công chức và cán bộ không chuyên trách linh động trong việc trực tiếp hướng dẫn người dân khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa, đồng thời trao đổi, hỗ trợ người dân đến các quầy giao dịch thực hiện thủ tục hành chính theo yêu cầu, đảm bảo khi người dân đến giải quyết thủ tục hành chính không quá 20 phút/lần giao dịch. Bên cạnh đó, tuyên truyền người dân việc thực hiện các thủ tục hành chính bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến không dùng tiền mặt đối với các thủ tục hành chính liên quan đến phí, lệ phí; bố trí lực lượng giữ xe, hướng dẫn người dân nơi đậu, đỗ xe hợp lý, chủ động giúp đỡ người già, người khuyết tật, vui vẻ, niềm nở, ân cần và cảm ơn khi người dân ra về.

 

T. NGUYỆT 

Đánh giá bài viết: 0.00/5 - 0 đánh giá
Thích bài viết: 0 lượt thích