Tin thông báo

Thông báo “V/v thông báo tiền điện và các thông tin về điện sẽ được gửi qua ứng dụng EVNSPC CSKH.”

2024-05-14 11:03:42

THÔNG BÁO
“V/v thông báo tiền điện và các thông tin về điện sẽ được gửi qua
ứng dụng EVNSPC CSKH.”
Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng điện
Lời đầu tiên, Điện lực Bến Cát chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã hợp tác, chia sẻ và đồng
hành với chúng tôi trong thời gian qua.
Với mục tiêu tích cực triển khai chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng
phục vụ và đem đến sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện, Điện lực đã xây dựng, thiết kế app
EVNSPC CSKH của điện lực và chăm chút để app EVNSPC CSKH là một công cụ hiệu quả giúp
khách hàng quản lý dịch điện một cách thông minh và tiện lợi.
Việc cài đặt ứng dụng EVNSPC CSKH sẽ mang đến nhiều lợi ích đáng giá. Khách hàng có thể
dễ dàng theo dõi thông tin về tiền điện và các dịch vụ điện khác ngay trên điện thoại di động của
mình.
Các tính năng chính của ứng dụng EVNSPC CSKH bao gồm:
 Đăng ký cấp điện hạ áp/trung áp.
 Thanh toán trực tuyến.
 Tra cứu tiền điện, hoá đơn điện tử, giá bán điện.
 Tra cứu lịch ngừng giảm cung cấp điện, báo mất điện.
 Tra cứu và báo chỉ số điện.
 Tra cứu điểm thu tiền điện, lịch ghi chỉ số - thu tiền.
 Tra cứu sản lượng điện theo ngày, chỉ số điện mặt trời.
 Gọi điện miễn phí đến Tổng đài và nhiều tính năng khác…
Điều đặc biệt là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, với ứng dụng EVNSPC CSKH việc quản lý
và sử dụng dịch vụ điện của khách hàng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Với mục tiêu và những lợi ích mang lại nêu trên, Điện lực Bến Cát, kính thông báo đến Quý
khách hàng, theo kế hoạch Điện lực sẽ tạm ngưng gửi thông báo các dịch vụ về điện đến Quý khách
hàng qua Zalo, thay vào đó thông báo tiền điện và các thông tin về điện sẽ được gửi qua ứng dụng
EVNSPC CSKH.
Quý khách hàng vui lòng cài đặt ứng dụng EVNSPC CSKH theo hướng dẫn cài đặt (đính kèm)
để Điện lực duy trì kết nối và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng -
Tổng công ty Điện Lực Miền Nam qua: Hotline: 1900 1006 - 1900 9000 Email: cskh@evnspc.vn
Website https://www.cskh.evnspc.vn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất (24/7). Chúng tôi rất cảm kích
sự quan tâm và sự tin dùng của Quý khách hàng. Điện lực cam kết luôn nỗ lực hết mình để mang đến
cho Quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ điện tốt nhất và tiện lợi nhất.
Một lần nữa, Điện lực Bến Cát chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác,
chia sẻ và phối hợp của Quý khách hàng trong thời gian tới.
Trân trọng thông báo./. 
 

Tải về Thông báo “V/v thông báo tiền điện và các thông tin về điện sẽ được gửi qua ứng dụng EVNSPC CSKH.”