Tại hội nghị đã báo cáo nhanh kết quả thực hiện Bộ chỉ số, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính (Bộ chỉ số 766). Theo đó, từ ngày 04/12/2023 đến ngày 11/12/2023, tỷ lệ thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến đạt 60,45%, tăng 12,04% so với tuần 47; Tỷ lệ hồ sơ nộp trực tuyến đạt 45,1%, giảm 0,8%; có 101.000 hồ sơ thanh toán trực tuyến (38,32%), tăng 8.871 hồ sơ, tăng 0,35% so với tuần 47 và trên 163.000 hồ sơ thanh toán trực tiếp và hình thức khác, đạt 61,68%.
Đối với nhóm Chỉ số Số hóa hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử đạt 59,83%, tăng 3,34% so với tuần 47; Tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết đạt 47,73%, tăng 2,96%; Tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hóa đạt 6,98%, tăng 0,68%. Tỷ lệ hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đạt 92,55%.
Kết quả ngày 11/12/2023, tỉnh Bình Dương đạt 83,1 điểm, xếp hạng 6/63 tỉnh thành, tăng 5,2 điểm và tăng 05 hạng so với ngày 27/11/2023.
T. NGUYỆT
Đánh giá bài viết:
-
Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật
05:03 21-06-2024 -
Bến Cát phát động phòng, chống đuối nước và khai mạc Hội thao hè năm 2024
05:00 21-06-2024 -
Lãnh đạo thành phố Bến Cát thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh
04:59 20-06-2024 -
Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Bến Cát họp mặt kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
04:58 20-06-2024 -
Hội thi Bí thi chi bộ giỏi năm 2024 – vòng xử lý tình huống
04:55 20-06-2024