Sáng ngày 10/12/2015, Điện lực Bến Cát tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015. Tham dự Hội nghị đại diện lãnh đạo Điện lực Bình Dương, Điện lực thị xã Bến Cát, cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, ngành, thị xã Bến Cát và hơn 50 khách hàng đại diện cho các hộ dân, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.
Trong năm 2015 điện lực Bến Cát đã đảm bảo cung ứng điện cho khách hàng sản xuất kinh doanh dịch vụ và sinh hoạt của người dân, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho các sự kiện chính trị quan trọng của thị xã, không thực hiện điều tiết giảm công suất luân phiên. Các sự cố mất điện đã giảm hơn 55 % so với năm 2014, tổng số lần và thời gian mất điện trung bình của 1 khách giảm hơn 67%. Trong năm qua điện lực Bến Cát đã xây dựng được 5 công trình với tổng mức đầu tư hơn 83,35 tỷ đồng như: công trình đường dây 22Kv cấp điện cho các doanh nghiệp dọc một số tuyền đường trong khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3; các lộ ra trạm 110Kv Hòa Thuận; nâng cấp đường dây hạ thế và trạm biến áp cấp điện cho các hộ dân thị xã…
Tại Hội nghị, các khách hàng đã có đóng góp chân thành, thiết thực để điện lực Bến Cát có những thay đổi, phục vụ khách hàng ngày một chu đáo và hoàn thiện hơn trong thời gian tới.
Trung Hiếu (ĐTT)
Đánh giá bài viết:
-
Bến Cát triển khai kế hoạch cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
12:00 29-12-2022 -
Năm 2022, tổng doanh số cho vay Ngân hàng Chính sách xã hội Bến Cát đạt trên 161 tỷ đồng
12:00 27-12-2022 -
Giải ngân hơn 1,1 tỷ đồng vốn từ Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh năm 2022
12:00 25-12-2022 -
Tập huấn chính sách trong lĩnh vực bảo trợ xã hội
12:00 14-12-2022 -
Lãnh đạo thị xã Bến Cát tiếp tục gặp gỡ doanh nhân trẻ
12:00 02-11-2022