Tại hội nghị đã báo cáo nhanh kết quả thực hiện giải quyết dịch vụ công trực tuyến trên cổng dịch vụ công quốc gia. Theo đó, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) tuần 47 đạt 48,41% giảm 17,22% so với tuần 46 (58,7%). Hồ sơ nộp trực tuyến 42,3% tăng 2,3%, Hồ sơ nộp trực tiếp và khác 57,67%. Các sở, ban ngành đã phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông và Văn phòng UBND tỉnh hoàn thành việc cập nhật 84% DVCTT lên Cổng DVCQG. Các hồ sơ trễ từ hệ thống Bộ Kế hoạch đầu tư, Bộ GTVT vẫn chưa giải quyết; Hồ sơ trễ do Cổng DVCQG tính ngày thông thường thay vì ngày làm việc chưa được ghi nhận giải quyết; 409 hồ sơ chứng thực điện tử vẫn chưa xử lý xong; Điểm nhóm chỉ số công khai minh bạch và dịch vụ công trực tuyến cơ bản hoàn thành cấp tỉnh nhưng cấp huyện, cấp xã vẫn chưa khắc phục. Mức độ hài lòng chung đạt 17,6 điểm, giảm 0,1 điểm so với tuần 46.
Cũng trong tuần 47, tỉnh Bình Dương tiếp nhận mới 36 phản ánh kiến nghị (PAKN) trên Hệ thống phản ánh, kiến nghị của Chính phủ. Lũy kế, đến nay tỉnh đã tiếp nhận 2.857 PAKN. Trong đó, đã xử lý trong hạn: 2710 PAKN, hiện đang xử lý trong hạn: 147 PAKN. Đảm bảo 100% PAKN của người dân, doanh nghiệp về cơ chế, chính sách, TTHC được xử lý triệt để, dứt điểm, đúng hạn.
Kết quả ngày 27/11, tỉnh Bình Dương đạt 77,9 điểm, xếp hạng 11/63, tăng 10,9 điểm và tăng 14 hạng so tuần trước.
Trung Hiếu
Đánh giá bài viết:
-
Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật
05:03 21-06-2024 -
Bến Cát phát động phòng, chống đuối nước và khai mạc Hội thao hè năm 2024
05:00 21-06-2024 -
Lãnh đạo thành phố Bến Cát thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh
04:59 20-06-2024 -
Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Bến Cát họp mặt kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
04:58 20-06-2024 -
Hội thi Bí thi chi bộ giỏi năm 2024 – vòng xử lý tình huống
04:55 20-06-2024