Tại hội nghị đã báo cáo nhanh kết quả thực hiện Bộ chỉ số, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính (Bộ chỉ số 766). Theo đó, năm 2023, Bình Dương đạt 79,92 điểm, xếp hạng 09/63 tỉnh, thành, tăng 16,02 điểm và tăng 21 hạng so với kết quả 06 tháng đầu năm 2023, trong đó, tỷ lệ thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên cổng dịch vụ công quốc gia đạt 57,62%; Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn tỉnh đạt 57,62%; thanh toán trực tuyến đạt 09/10 điểm, tăng 6,9 điểm so với 6 tháng đầu năm 2023; Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến năm 2023 là 38,95%. Riêng tuần 1, từ 01/01/2024 đến ngày 07/01/2024, Bình Dương xếp hạng 01/63 tỉnh, thành phố với 75,67 điểm; Bến Cát xếp thứ 3/9 huyện, thị, thành phố.
Đối với nhóm Chỉ số Số hóa hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử đạt 63,46%; Tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính đạt 51,18% và có hơn 84.000 thông tin, dữ liệu số hóa tái sử dụng. Tỷ lệ hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đạt 92,78%, tăng 2,13% so 6 tháng đầu năm 2023.
T. NGUYỆT
Đánh giá bài viết:
-
Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật
05:03 21-06-2024 -
Bến Cát phát động phòng, chống đuối nước và khai mạc Hội thao hè năm 2024
05:00 21-06-2024 -
Lãnh đạo thành phố Bến Cát thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh
04:59 20-06-2024 -
Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Bến Cát họp mặt kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
04:58 20-06-2024 -
Hội thi Bí thi chi bộ giỏi năm 2024 – vòng xử lý tình huống
04:55 20-06-2024