Mục tiêu triển khai dịch vụ công trực tuyến của thị xã Bến Cát là hướng tới sự hài lòng và những giá trị tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính:
- Thể hiện tinh thần phục vụ của chính quyền
Theo đó, sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi thực hiện TTHC là sự thành công trong cung cấp dịch vụ công theo phương châm chính quyền kiến tạo phục vụ người dân, doanh nghiệp, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.
- Giảm thời gian, chi phí thực hiện TTHC
Giúp tạo thuận lợi, giảm thời gian chuẩn bị và xử lý hồ sơ, giấy tờ của cá nhân, tổ chức; thực hiện thủ tục hành chính với chi phí hợp lý.
- Công khai, minh bạch, hạn chế tiêu cực
Góp phần thúc đẩy mạnh mẽ việc công khai các thủ tục hành chính ; đổi mới quy trình, thủ tục giao dịch trong giải quyết công việc với công dân và doanh nghiệp. Đặc biệt, việc triển khai dịch vụ công trực tuyến sẽ góp phần tích cực trong hạn chế tiêu cực của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính.
Đánh giá bài viết:
Thích bài viết: 0 lượt thích
-
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại phường Mỹ Phước
08:23 07-08-2024 -
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại phường Thới Hòa
04:32 25-07-2024 -
Cải cách hành chính: phường An Tây triển khai thực hiện và cơ bản hoàn thành 21/36 nhiệm vụ
09:22 05-07-2024 -
Xây dựng, thực hiện hương ước, quy ước của cộng đồng dân cư
04:00 24-01-2024 -
Tập huấn xác định cấp độ hệ thống thông tin
08:29 14-10-2023